mánudagur, mars 26, 2007

Jæja, góðan og blessaðan.

Surprise heimsóknin til íslands yfir helgina var einstaklega vel heppnuð. þrátt fyrir að við sól séum eins og útbrunnar krakkhórur eftir megadjammið þessa nokkra daga. ég var glöð þegar það var hringt í morgun og sagt að vaktin okkar væri coveruð í HOF (house of fraser, our place of work) því ég er búin að missa röddina af sökum óhófsemi og óreglusemi og það væri sennielga ekki alltof vel metið í HOF, því í HOF are we supposed to do it the HOF WAY. Sem involverar lítið þynnku og almennan viðbjóð.

Nema hvað, Ísland var gamalt og gott og ofboðslega skemmtilegt. Mér fannst allt gaman. Frá djé-joð-amminu til IKEA ferðar; en einna mest söknuðum við e.t.v. þess að vera Á BÍL. Tjúbið má deyja fyrir mér (ekki það að við notum það oftar en við og við).

En eftir að vera komnar á svona BULLANDI yfirdrátt í djammbankanum, og búnar að vinna eins og HESTAR alla vikuna, þá tekur önnur eins helgi við er SNAZZY, SIGZ, SIGZ JR, OG SPRELLZ droppa við í Lundúnaborg.
En krakkar, take our word for it, svo erum við hættar. forever and ever and ever and ever.

es. ég elska alla vini okkar. þið eruð falleg og skemmtileg.

í tilefni íslandsferðar vil ég búa til heitt og ekki neitt lista.

heitt:
Begga: NEI NEI NEI NEI NEI NEI NEI
GusGus
Erla: Það ætlar einhver pía að skemma á mér andlitið
Hulda á fylleríi
IKEA
Julie Cooper
Friðrik Þór sem reyndi að vinna ást mína á NASA á laugardaginn.

ekki neitt:
Zilly sem fór heim um 1.
Ísafjörður og Hamrahlíðakórinn
Hverfiz
rúv

ég kveð að sinni með mynd af Erlu eftir klikkaða helgi:

2 ummæli:

B sagði...

ja heyrðu ég var búin að gleyma Friðrik Þór eg meina FÞF

hann var trylltur að dansa og taka orminn aftur og aftur

en eg meina..

NEI-NEI-NEI-NEI-NEI

peaz lovers

Nafnlaus sagði...

ég hef ekki þefað af verri skítalykt á kömrum og á ísafyrði.. það stendur upp úr þessari ferð..
kúkalykt

ég dey ég hlakka svo til að koma.. eins gott að við gjörum eitthvað fun

kv. sigga sígó.