mánudagur, mars 19, 2007

GÓÐAN DAG GÓÐAN DAG.


af mér og olfí er ekki mikið að frétta.
við erum byrjaðar að vinna í HOF (house of fraser) í city. Við vinnum 3 daga í viku frá 10-7. Ég verð að segja að í byrjun þá hélt ég að ég myndi fremja sjálfsmorð. Það hata okkur allir, og ég skef ekki af því þegar ég segi að við vorum eða erum lagðar í einelti.
Ólöf á eina vinkonu í sinni deild sem heitir Lynda, hún er 50-60 ára, er frá Glasgow og átti þar tvo pöbba en flutti hingað til london því maðurinn hennar fékk starf hér. Hún býr svona 4 klukkutíma frá HOF þannig að hún þarf alltaf að leggja af stað svo snemma í vinnuna þessi elska.
Mín vinkona heitir Karin og er frá Kongó en var svo send í heimavistarskóla í belgíu, ákvað svo að gerast smá rebel og flutti til london. Hún kynntist svo manni hér sem er líka frá Kongó og eiga þau nú 2 börn saman. Hún er eitthvað yfir fertugt.

JÁÁ LÍFIÐ ER SKO EKKI DANS Á RÓSUM ALLTAF STELPUR MÍNAR (ingibjörg stefanía pálmadóttir)

En við erum nú búnar að eignast nokkrar aðrar vinkonur í vinnuni. FÓLK ER GREINILEGA BÚIÐ AÐ KOMAST AÐ ÞVÍ HVAÐ VIÐ ERUM SKEMMTILEGAR.

Ég á mér glæstan frama í brjósthaldara mælingum þar sem ég er að fara í námskeið í því á miðvikudaginn.

Annars erum við ólafía bara að flippa eins og vanalega.. förum heim með samkynhneigðum mönnum... skíðum með skoskum skíðakennurum.. þykjumst vera blaðamenn og tökum leigubíl helst allt sem við förum


LLAJ

Add to My Profile | More Videos

smá kveðja to all our FANS OUT THERE..

sólöf

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

tár
tárið

ó tárið sem rann niður vangann

bless

Sólöf sagði...

lítill steinn
segir
ekki orð
andartak
búið
lífið

er steinn
lítill steinn

jörðin er holótt
sem ostur
dett
í götin

landamæri
lífið?



-- júlíana hin þjáða

Nafnlaus sagði...

hahaha hoho híí

LOVES

Unknown sagði...

flott har oløf..

Unknown sagði...

og titt lika sol :*