miðvikudagur, mars 28, 2007

Lifið


Sól efaðist um kynhneigð sína á tímabili.


en var fljót að draga þær efasemdir tilbaka...


ég var ánægð með það. þó að ég styðji hana í öllu.


þannig að sól byrjaði að hössla... STRÁKA.


strákarnir tóku vel í Sól


svo að vala þurfti að hysja uppum sig buxurnar.


til að fagna þessari ákvörðun Sólar að snúa aftur, fórum við í þyrluferð


og hittum Paris Hilton... Sem biður að heilsa by the way.


ákváðum að stoppa í kokkteil... ég, París og Sól.


...sem endaði ekki betur en svo.


eftir allt djammið ákvað ég að fá mér vinnu... Hér er mynd af mér í atvinnuviðtali.


og sól ákvað að selja sig, eftir alla vændisumfjöllunina...

En núna er flest allt komið í stand.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

haha mér finnst þú smá fyndin olla.

Nafnlaus sagði...

kv.andrea

Unknown sagði...

lov ju

Nafnlaus sagði...

ok ég er að æla úr hlátri yfir þessu bloggi EN ég er að DEYJA ÚR HLÁTRI YFIR ÞESSU ----
"Sólöf
við erum 2 þokkalega heitar píur að vitja ævintýra í öllum heimshornum. Bölvað ves. Vinir: Begga Sól Ólöf Semí vinir: Sara Sigga Soffía Jónas Margeir"

HAHAHHAHAAHHAHAHAAHHAHAHA sólí