mánudagur, október 30, 2006

TVÍFARAR DAGSINS


Ólöf og Elísabet...


Kate og Leonardo þegar allt lék í lyndi...

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vá er þetta það eina sem þið kunnið, að pósta myndum?! Bloggiði um e-ð skemmtilegt...

Nafnlaus sagði...

haha

en ég er sammála birnu, bloggiði!

Nafnlaus sagði...

Fokkaðu þér bólótta lesbían þín.
þótt að ég sé betri penni en þú (svo ekki sé minnst á fyndnari) þá þýðir það ekki að þú getir komið inná MÍNA bloggsíðu og vaðið uppi með skítakommentum og ógeðshórustælum.
Elítan, hvað?
þú ert skítur.

fyrirgefðu,
ég elska þig.

Nafnlaus sagði...

ps. kommentinu var beint til birnu, en mig langar smá að draga það tilbaka...
ég var reið, og þreytt, og átti eftir að velja.

Nafnlaus sagði...

vá ég hef nú bara aldrei heyrt annan eins skít,
ætlarðu að slíta við mig vináttu? bara af því að mig langaði að lesa vel skrifaðan og fyndin texta?! Hafðu það eins og þú vilt!

Nafnlaus sagði...

ooooooooooojjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj

Nafnlaus sagði...

þetta er ömurleg síða, farið að blogga.