mánudagur, október 23, 2006

TVÍFARAR DAGSINS


Antoine, misunderstood struggling actor...



Heiðar Austmann í Misunderstood bolnum sínum...

11 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Uhh flottir 2fara ,allveg eins . Bíð spennt eftir að sjá tvífarann minn ? jáá veriði sælar <3

Nafnlaus sagði...

Uhh flottir 2fara ,allveg eins . Bíð spennt eftir að sjá tvífarann minn ? jáá veriði sælar <3

Nafnlaus sagði...

ég elska þessa síðu görls..
hún kveikir í lífsþræði mínum

-peace





ég bíð ennþá eftir GJÖF

Nafnlaus sagði...

haha

frekar sterkur svipur með þeim

ps. ég er loving þessa síðu

Sólöf sagði...

já stella tvífari þinn er þá hver.. Jordan? Pamela?
hver veit

- sigga fær tvífara í afmó gjöf
og takk ég veit þetta er klikkuð síða

(SÓL)öf

Antoine sagði...

ÉG ER FOKKING MAAAAAD! DJÖFULL ÆTLA ÉG AÐ ÞRUUUUSAAAA MÚRSTEINI Í VÖMBINA Á YKKUR OG SPRENGJA Í YKKUR MILTAÐ ÞEGAR ÉG KEM OVER!

KV Toni Austman

Vigdís sagði...

Jæjaa..Sólöf
Bíð spennt eftir næsta tvífara

Nafnlaus sagði...

ég bíð líka spennt

Nafnlaus sagði...

Jæja Ólöf frænkan mín. Ætlarðu að vaða uppi með dónaskap í afmæli forföður okkar? Hef heyrt því fleygt að afi bíði spenntur eftir stærsta skemmtiatriði aldarinnar. The likes of which have never before been seen. Ég segi að þú verðir ógeðslega full og takir svona æluatriði a la Team America. Mér fyndist það allavega mega fyndið.
Afsakið að ég beini þessum skilaboðum ekki að hinum helmingnum. En hún má örugglega líka koma og æla smá.
Sé þig annars kannski, hugsanlega, mögulega, maybe þegar ég stoppa um jólin.
Þetta hafa verið skilaboð í boði Sólveigar. Bara ef þú varst að velta því fyrir þér. Nema það sé alltaf eitthvað stalker lið að skrifa á síðuna þína hvort eð er og þú sért því hætt að kippa þér upp við þetta.

Nafnlaus sagði...

nenniði að blogga solof nuna eg hef ekkert tima til að biða lengur.
sara
og hey tjekkiði a fuglapriki.blogspot.com
(það er vist eitthvað aðalsiðan i dag)

Nafnlaus sagði...

oj hvad thetta er gott blogg.