föstudagur, maí 04, 2007

audrey hephurn

já góðan daaag góðan daaaag

Ég vil byrja á að nefna 3 lög dagsins:
1. Smooth Criminal -Micheal Jackson
2. I'm a CRIMINAL - Eminem
3. Convict - Akon

... þið sem fattið djókið eru best. best. best. best. best. best. best. best. list?

HINSVEGAR,

er það helzt í fréttum að ég og sól erum hættar að sofa. þess í stað lódum við okkur upp á Nescafé ORIGINAL og felum baugana okkar. við gætum verið andlit BAUGUR GROUP, við erum svo þreyttar.

En það er alltílagi, því mezt allan daginn erum við í galsa og látum öllum illum látum. Eins og í gærnótt um 5 leytið þegar Sól hóf að dansa, nokkurnveginn nakinn, bara með mjöðmunum. Það var mjööög fyndið.

Hinsvegar gerir svefnleysið það að verkum að við verðum ARFAslakir bloggarar. EN það er í líka alltílagi, því það les þetta enginn hvort eð er.

KÆR INSOMNIU KVEÐJA
ÓLÍ OG SÓLÍ

ÉG AÐ DOTTA


....OG ÉG AÐ TEYGJA ÚR MÉR

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hey sisters from other misters... haha thid skiljid!

hva er planid?
er thad laerdomur eda hordomur i kvold ?


kaer kv fra Melrose

Nafnlaus sagði...

angaskott ég sakna ykkar

Nafnlaus sagði...

RÆÆ RÆ RÆÆÆÆ ÉG VAR AÐ KOMA AF DJAMMOZ OG ÞAÐ FYRSZTA SEMM EG GERUI ER AÐ FARA HINGAÐ BÆÆBÆÆBBBB

Nafnlaus sagði...

ooohhh nenniði að gera nýtt blogg

Vigdís sagði...

BAUGUR GROUPhahahahahaha
grín ársins 1999.