föstudagur, apríl 13, 2007

JAAAAA

góðan daaag góðan dag

Nú er komið nýtt útlit á síðuna eins og þið sjáið ( ég er að tala þá við ólöfu beggu og kannski söru) því það er eina fólkið sem skoðar þessu síðu. Og ég.

Ljóð dagsins er eftir systur mína, Melkorku.


My phone is ringing,

but I can't stop singing.

Back in the days

we had this phrase,

it goes like this

I'm just a little miss




mynd af henni


ég er brjáluð að það skoði engin þessa síðu
bless

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ég er aaaalltaf að skoða þessa síðu

Nafnlaus sagði...

þá verður þú að kommenta dúllurassgatið mitt.

hvernig var í DK?

Nafnlaus sagði...

ég skoða hana líka alltaf, nenni bara aldrei að kommentra.

Nafnlaus sagði...

gleymdi að segja að þetta er falleg ljóð hjá korku

saranassim sagði...

hahahha fallegasta ljóð sem eg veit um
og ég kommenta her með lika a bloggið fyrir neðan:
líðan er ekki vegna almennrar ógleði heldur vegna reglulegrar helgarsjóveiki.
dúfa 4

B sagði...

eg elska toast

hehehe einkagreen
uff


ps. eg er haitt að vera fyndin. sorry.